Võ Hoàng Yến: 'Ai nói cách ly là khổ, phải tự tạo niềm vui chứ'

19/11/2020 09:25
Người mẫu không đồng tình khi có người chê khu cách ly 'kinh khủng khiếp', 'không dám đụng vào bất cứ cái gì' và 'không giống những mô tả trên mạng'.

TTO - Người mẫu không đồng tình khi có người chê khu cách ly 'kinh khủng khiếp', 'không dám đụng vào bất cứ cái gì' và 'không giống những mô tả trên mạng'.

Võ Hoàng Yến chơi cầu lông ở khu cách ly để vừa vận đông, vừa thực hiện 'giãn cách xã hội' hiệu quả

Từ Mỹ về TP.HCM với hivọng được cách ly tại nhà, ở gần gia đình, người mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ khi được yêu cầu cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng - Đại học Quốc gia TP.HCM ở Dĩ An, Bình Dương từ ngày 19-3. Nhưng với tính cách hài hước, cô nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh và tìm niềm vui từ cuộc sống ở khu cách ly.

Sau bốn ngày cách ly, Võ Hoàng Yến được dư luận quan tâm không kém Châu Bùi trước đây vì cô thường xuyên đăng ảnh, thông tin về cuộc sống cách ly lên trang cá nhân. Giám khảo The Face khiến khán giả thích thú khi khoe kho quần áo, lương thực, hoa quả được mẹ gửi vào.

Võ Hoàng Yến: 'Ai nói cách ly là khổ, phải tự tạo niềm vui chứ'

Sau những khó khăn ban đầu, Võ Hoàng Yến tự tìm niềm vui trong những ngày cách ly - Ảnh: Facebook nhân vật

Hôm 22-3, cô đăng clip mình chơi cầu lông tại khu cách ly và chia sẻ: "Ai nói đi cách ly là khổ? Khổ hay không do mình, hãy tự tạo niềm vui. Giao lưu và hoạt động thể thao như thế này, vẫn giữ giãn cách xã hội 2m, thì khổ kiểu gì? Nếu cứ nằm dài một chỗ rồi than thì khổ là đúng rồi. Hãy lạc quan lên và vận động nhiều hơn nha".

Võ Hoàng Yến cũng bày tỏ quan điểm không đồng tình khi có du học sinh từ Mỹ chê khu cách ly "kinh khủng khiếp", "không dám đụng vào bất cứ cái gì".

Bản thân người mẫu cũng đi cách ly ở trường quân sự mới được dùng làm khu cách ly. Khi đoàn của cô đến đây, trường chưa được dọn dẹp nên nhà vệ sinh, nền nhà, giường chiếu chưa được lau dọn sạch sẽ. Nhưng thay vì than phiền hay lên mạng đổ lỗi, Võ Hoàng Yến và những người khác tự giác dọn dẹp để chỗ ở sạch hơn.

"Nghe chữ cách ly có vẻ hơi e ngại, nhưng cách ly rồi mới biết vui hay không tại mình mà thôi - Võ Hoàng Yến nói - Mình thuộc dạng dễ thích nghi và hòa nhập cộng đồng khá nhanh vì bản tính khá lầy".

Võ Hoàng Yến: 'Ai nói cách ly là khổ, phải tự tạo niềm vui chứ'

Võ Hoàng Yến chụp ảnh hài hước tại khu cách ly và khoe đồ ăn được gửi đủ để 'mở tiệm tạp hóa' - Ảnh: Facebook nhân vật

Thêm vào đó, Võ Hoàng Yến còn sử dụng trang cá nhân để lan truyền thông điệp của ngành y tế thuyết phục người dân ở nhà.

Cô chia sẻ: "Cách ly một số lượng lớn con người đồng nghĩa với việc một số lượng lớn y bác sĩ, tình nguyện viên, bộ đội... phải làm việc tăng ca, màn trời chiếu đất để bảo vệ cả cộng đồng, trong đó có chúng tôi và các bạn. Đại dịch không ai mong muốn cũng đã xảy ra, chúng ta hãy chung tay đánh lùi nó thật nhanh bằng chính ý thức và sự hợp tác của mọi người".

Đi cách ly gần cùng đợt với Võ Hoàng Yến là người mẫu Phương Oanh. Cô trở về từ chuyến công tác ở Anh vào ngày 15-3, được đưa đi cách ly tại Trường Quân sự Quân khu 7, quận 12 (TP.HCM).

Hôm 21-3, Phương Oanh chia sẻ: "Mình ở đây rất tốt. Chưa bao giờ mình nghĩ trong khu cách ly lại no đủ, vui vẻ và lành mạnh như thế này. Xin cảm ơn nhà nước, toàn thể y bác sĩ và các chú bộ đội rất nhiều ạ".

Võ Hoàng Yến: 'Ai nói cách ly là khổ, phải tự tạo niềm vui chứ'

Người mẫu Phương Oanh cho biết trải nghiệm cách ly rất 'no đủ, vui vẻ và lành mạnh' - Ảnh: Facebook nhân vật

Phương Oanh báo tin vui lần kiểm tra đầu tiên cho kết quả âm tính với COVID-19. Cô dự định sẽ viết cảm nhận kèm hình ảnh sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly để làm kỉ niệm. "Đối với mình, lần cách ly này không chỉ đặc biệt với bản thân mà còn đặc biệt trong cuộc hành trình thử thách và trải nghiệm sự nghiệp nữa" - cô bày tỏ.

Cũng đi cách ly tập trung ba ngày và được trở về, người mẫu ảnh Quỳnh Anh Shyn cho rằng đây là chuyện không mong muốn nhưng cần làm "vì sức khỏe cộng đồng và bản thân". Trong quá trình cách ly, cô cũng không than phiền mà bày tỏ thái độ tích cực, hợp tác.

Võ Hoàng Yến: 'Ai nói cách ly là khổ, phải tự tạo niềm vui chứ'

Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh trong khu cách ly và được ra về sau khi có kết quả âm tính - Ảnh: Facebook nhân vật

Hôm 13-3, sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, cô được đưa về bệnh viện và kiểm tra y tế. Hôm 15-3, sau khi có kết quả âm tính, Quỳnh Anh Shyn thông báo trở về nhà bình an. "Đúng là một trải nghiệm khó quên trong đời - người mẫu viết - Không quên chụp một tấm ảnh kỷ niệm với những người anh em".

Người mẫu Võ Hoàng Yến và Phương Oanh cách ly tập trung ở Bình Dương và TP.HCM

TTO - Người mẫu Võ Hoàng Yến và người mẫu Phương Oanh đều phải đi cách ly tập trung 14 ngày sau khi trở về Việt Nam từ Mỹ và Anh.

MI LY

Theo tuoitre.vn

Võ Hoàng Yến: 'Ai nói cách ly là khổ, phải tự tạo niềm vui chứ' - Giải Trí