Vợ Lê Dương Bảo Lâm bức xúc đáp trả cực căng khi bị chỉ trích chuyện từ thiện

04/04/2024 08:52

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bức xúc đáp trả cực căng khi bị chỉ trích chuyện từ thiện

17:00, Thứ tư 03/04/2024( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những lời khen tấm lòng tốt của Quỳnh Quỳnh thì có một bộ phận cộng đồng mạng kém duyên đã để bình luận khiếm nhã chỉ trích cô.Mới đây nhất, vợ của Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh bất ngờ bị cộng đồng mạng kém duyên đã để bình luận khiếm nhã chỉ trích cô đang phát đồ ăn từ thiện.. Lập tức, Quỳnh Quỳnh đáp trả thẳng thắn chứ không ngó lơ: "Anh ơi, em nấu tới 800 phần lận. Cái này gọi là san sẻ tình yêu thương, thì phải nấu ngon, nấu dở rồi ai ăn?. Rồi nấu ngon không được khen ngon sao?. Mà nó ngon thật, anh không tin thì tới đây ăn giùm em xem sao. Nhìn là biết nick ảo vô cà khịa rồi.Tôi nói thật, tôi livestream bán hàng hay đi chơi nọ kia mọi người chửi còn được, còn tôi đang từ thiện, mọi người đừng chửi tôi, nghiệp lắm. Đang làm từ thiện mà cũng bị chê bai nữa. Mình không làm, người ta làm mình còn vào chê bai... ngộ quá".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bức xúc đáp trả cực căng khi bị chỉ trích chuyện từ thiện

Cộng đồng mạng kém duyên đã để bình luận khiếm nhã chỉ trích cô đang phát đồ ăn từ thiện.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trước đó, anh gặp vợ vào đúng dịp lễ Tình nhân khi Quỳnh Quỳnh đang cùng em gái bán hoa hồng ở công viên. Vẻ ngoài của Quán quân Cười xuyên Việt khi đó lại khiến cô có ấn tượng không tốt. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm đã lấy lại được hình tượng, chinh phục được cô vợ giỏi giang. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bức xúc đáp trả cực căng khi bị chỉ trích chuyện từ thiện

Cả hai đã có 3 nhóc tỳ xinh xắn.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. "Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", Quỳnh Anh thổ lộ. 

Trước những thị phi hay nghi ngờ về giới tính, Quỳnh Quỳnh hoàn toàn tin tưởng vào chồng mình. Cô chia sẻ: "Nhiều người nói chồng tôi có vấn đề giới tính. Họ nói anh ấy bê đê, không cưới tôi đâu. Nhưng tôi mặc kệ vì tự thấy chồng mình rất nam tính. Tôi cảm nhận được điều đó và tin tưởng vào chồng mình".Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đòi ly hôn bà xã chỉ vì lý do nàyLê Dương Bảo Lâm chính thức phản hồi tin đồn ngoại tình, vén màn sự thật về cuộc hôn nhân với Quỳnh Quỳnh

Theo Nguồn phunutoday.vn

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bức xúc đáp trả cực căng khi bị chỉ trích chuyện từ thiện - Giải Trí