3 cặp con giáp tương xung, lấy nhau gia đạo khó êm ấm, của cải tiêu tan

01/06/2022 07:30
Theo quan niệm của tử vi phương Đông, những cặp con giáp này có tính cách xung khắc nên khó hòa hợp.

Tuổi Sửu và tuổi Mùi

 

Trời sinh người tuổi Sửu hiền lành, trầm lặng, không thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Người này có lối sống khiêm nhường, không thích nói nhiều, chứng minh thực lực bằng hành động.

 

Trong khi đó, tuổi Mùi có ý chí cao, kiên định quật cường. Con giáp này khi đã theo đuổi điều gì thì sẽ làm đến cùng. Tuổi Mùi luôn nghĩ cho người khác nhưng lại có sự bướng bỉnh, khó giao tiếp thuận lợi với những người xung quanh.

3 cặp con giáp tương xung, lấy nhau gia đạo khó êm ấm, của cải tiêu tan

Tuổi Mùi và tuổi Sửu không phải hai con giáp nóng tính nhưng lại khó hóa hợp. Nguyên nhân là do họ không nói ra tâm sự trong lòng với đối phương mà âm thầm chịu đựng. Điều này khiến khoảng cách giữa họ ngày càng rộng hơn.

Theo tử vi phong thủy, Sửu và Mùi thuộc địa chi lục xung. Xét theo tính cách âm dương, 2 chi này thuộc âm. Nếu họ kết đôi với nhau thì hôn nhân gặp nhiều trở ngại, hai người khó tìm được tiếng nói chung.

Tuổi Tý và tuổi Ngọ

Trời sinh tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, lạc quan, năng lượng sống đồi dào. Con giáp này tốt bụng nên được nhiều người quý mến. Tuy nhiên, tuổi Tý lại có tính cách thẳng thắn, cứng đầu, bướng bỉnh. Họ không quá khéo léo trong giao tiếp nên dễ làm mất lòng đối phương.

Trong khi đó, tuổi Ngọ cũng là người nhiệt huyết, kiên định theo đuổi ước mơ. Tuy nhiên, Ngọ lại có tính cách nóng nảy, không tự nhìn thấy sai sót của bản thân.

3 cặp con giáp tương xung, lấy nhau gia đạo khó êm ấm, của cải tiêu tan

Tuổi Tý và tuổi Ngọ gặp nhau sẽ khó mà hòa hợp vì cái tôi cá nhân quá lớn. Hai bên dễ rơi vào cảnh "giận quá mất khôn", gia đình thường xuyên lục đục, khó yên ổn, hạnh phúc.

Về mặt tử vi phong thủy, Tý và Ngọ thuộc địa chi lục xung, cả hai đều thuộc dương. Theo ngũ hành, Tý thuộc hành Thủy còn Ngọ thuộc hành Hỏa mà Thủy - Hỏa khắc nhau.

Tuổi Mão và tuổi Dậu

Tuổi Mão hiền lành, tốt tính, cư xử nhã nhặn với người khác. Tuy nhiên, con giáp này cũng có sự mạnh mẽ, tự tin, không thua kém bất cứ ai.

Dù tốt tính nhưng người tuổi Mão vẫn có sự bướng bỉnh, lúc nào cũng thích công bằng, cho đi nhất định phải được nhận lại một điều gì đó. Nếu không được đối xử tương xứng, tuổi Mão sẽ rất dễ nảy sinh tâm lý bất mãn. Tuy nhiên, dù ấm ức trong lòng nhưng Mão lại không chịu nói ra, khiến bức xúc ngày càng chồng chất.

3 cặp con giáp tương xung, lấy nhau gia đạo khó êm ấm, của cải tiêu tan

Tuổi Dậu trời sinh thẳng tính, quyết đoán nhưng hơi nóng tính. Con giáp này suy nghĩ logic, cầu toàn. Khi có vấn đề không ưng ý, tuổi Dậu sẽ phê bình thẳng thắn, không nể mặt đối phương.

Theo Nguồn vietbao.vn

3 cặp con giáp tương xung, lấy nhau gia đạo khó êm ấm, của cải tiêu tan - Đời Sống