Harper ăn vận như quý cô cùng bố và các anh trai tới cổ vũ mẹ tại 'Tuần lễ thời trang London'

16/09/2019 01:35
Con gái David Beckham trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên hàng ghế đầu tiên trong show thời trang ra mắt bộ sưu tập mới của Victoria.

Vào ngày 15/9 vừa qua, David Beckham và 4 nhóc tì đã có mặt tại show thời trang ra mắt bộ sưu tập mới của Victoria nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ thời trang London”. Theo quan sát, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới mặc suit xám hết sức bảnh bao.

Harper cùng bố và các anh trai tới cổ vũ mẹ tại “Tuần lễ thời trang London”.

Trong khi đó công chúa nhỏ Harper gây chú ý đặc biệt khi diện đầm họa tiết hoa điệu đà. Cô bé còn đi giày búp bê và búi tóc gọn gàng để lộ gương mặt xinh xắn. Vì đã quen với việc xuất hiện ở các sự kiện cùng với bố, các anh trai nên Harper trông rất tự tin trước ống kính máy ảnh.

Con gái David Beckham trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên hàng ghế đầu tiên trong show thời trang ra mắt bộ sưu tập mới của Victoria.Để thể hiện tình cảm dành cho Victoria, nhân dịp đặc biệt này David đã đăng tải bức ảnh cả nhà tới cổ vũ cho cô tại show diễn. Cùng với đó, anh còn có dòng chia sẻ: “Vô vàn tình yêu dành cho buổi chiều ngày hôm nay. Làm tốt lắm Victoria, anh và các con luôn tự hào về em”.

Harper ngày càng ra dáng thiếu nữ và tự tin thể hiện cá tính thời trang của mình. Xem thêm

 

Theo

Harper ăn vận như quý cô cùng bố và các anh trai tới cổ vũ mẹ tại 'Tuần lễ thời trang London' - Làm Đẹp